Effervesce

Welcome to the New World OF Lineage II Goddess of Destruction

16.12.54

[GoD] รายละเอียดการลงออฟชั่นพิเศษสองชนิดในอาวุธเกรด R
(Double SA imbued on R Grade Weapon)

จากที่เพื่อนๆอาจจะเคยทราบมาแล้วว่าในแพทช์ GoD ผู้เล่นสามารถลงออฟชั่นอาวุธเกรด Rได้ 2 ชนิด (Double SA) เช่น อคิวเมน+มานาอัพ ในอาวุธอันเดียวกัน บทความนี้จะอธิบายถึงขั้นตอนในการทำ และข้อมูลของวัตถุดิบที่ใช้ในการลง Double SA ให้เพื่อนๆได้อ่าน และเตรียมตัวสำหรับแพทช์หน้าได้จ้า



หินสะกดวิญญาณและหินสะกดวิิญญาณหายากเกรด R (Soul Crystal and Rare Soul Crystal R Grade)


ในแพทช์ GoD จะใช้ไอเทมในการลง SA อาวุธเกรด R คือ หินสะกดวิญญาณเกรด R 3 สี (แดง,เขียว,ฟ้า) และ หินสะกดวิญญาณหายากเกรด R 3 สี (เหลือง,เทอร์ควอยซ์,ม่วง) และแต่ละสีก็จะแบ่งตามเลเวลของไอเทมเกรด R (R,R95,R99) ดังนี้




จากตารางจะเห็นได้ว่าหินสะกดวิญญาณเกรด R จะสามารถแลกเปลี่ยนได้จาก Adventure Guildsman ซึ่งจะเป็น NPC ที่ปรากฏขึ้นหลังจากกำจัดเรดบอสในโซนทันใจบางที่ได้สำเร็จ


ส่วนหินสะกดวิญญาณหายากเกรด R นั้น จะต้องใช้ชิ้นส่วนหินสะกดวิญญาณหายากจำนวน 10 ชิ้น และนำไปแลกกับคนขายของแมมม่อนที่จะอยู่ตามเมืองต่างๆได้




แล้วคำถามคือชิ้นส่วนหินสะกดวิญญาณหายากมันเอามาจากไหนหละ ?


ชิ้นส่วนหินสะกดวิญญาณหายาก (Rare Soul Crystal Fragment)
หาได้จากการกำจัดเรดบอสใหญ่ๆ เช่น เบเรธ วาลาคาส (เรดเล็กหมดสิทธิ์) และทางหนึ่งจะได้จากการทุบคริสตัล (แลดูง่ายกว่านะ - -*) โดยในแพทช์ GoD เมื่อเราทำการทุบไอเทมเกรด R ให้เป็นคริสตัล จะมีโอกาสได้ไอเทมอย่างอื่นนอกเหนือจากคริสตัลอีกด้วย




จากรูปจะเห็นได้ว่า เมื่อเราจะทำการทุบไอเทมเกรด R จะมีหน้าต่างแสดงรายละเอียดไอเทมที่จะได้รับก่อนยืนยันการทุบ โดยจะได้รับคริสตัลเกรด R, ใบบวกเกรด R, วัตถุดิบในการผลิตไอเทมเกรด R และ
ชิ้นส่วนหินสะกดวิญญาณหายาก (ในกรอบสีแดง)


นอกเหนือจากนี้ยังมีการแบ่งชนิดของชิ้นส่วนหินสะกดวิญญาณหายากสีต่างๆที่จะได้รับเมื่อทุบไอเทมเกรด R ชนิดต่างๆ ดังนี้




และหากต้องการชิ้นส่วนหินสะกดวิญญาณเกรด R 95 และ 99 ก็จะต้องใช้ไอเทมเกรด R 95 และ 99 ทุบตามลำดับนั่นเอง


เงื่อนไขการลงออฟชั่นอาวุดเกรด R
ผู้เล่นสามารถทำการลงออฟชั่นอาวุธเกรด R ขึ้นไปได้ที่อิซูม่า (ท่าเรือกลูดิโอ) หรือช่างเหล็กแมมม่อนที่อยู่ตามเมืองต่างๆได้ โดยไอเทมที่ใช้ในการลงออฟชั่นก็เหมือนเดิม คือ อาวุธ, หินสะกดวิญญาณ และหินพลอยเกรด R นั่นเอง






โดยผู้เล่นจะต้องทำการลงออฟชั่นอาวุธในขั้นที่ 1 โดยใช้ิหินสะกดวิญญาณเกรด R ก่อน จากนั้นจึงจะใช้หินสะกดวิญญาณหายากในการลงออฟชั่นอาวุธขั้นที่ 2 อีกที โดยมีข้อจำกัดว่าเมื่อลงออฟชั่นขั้นที่ 1 แล้วสีหนึ่ง จะไม่สามารถลงออฟชั่นขั้นที่ 2 บางสีได้ รายละเอียดดังนี้






บทความที่เกี่ยวข้อง: 
[GoD] เครื่องหมายนักผจญภัย 
[GoD] การทำไอเทมเกรด R ให้กลายเป็นคริสตัล


Credit:
http://boards.rochand.com
http://power.plaync.co.kr(Link 1)
http://power.plaync.co.kr (Link 2)

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น